ย้อนเส้นทางนักร้อง รำลึก 31 ปี “พุ่มพวง ดวงจันทร์” กว่าจะเป็น ‘ราชินีลูกทุ่ง’ ขวัญใจแฟนเพลง

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ นักร้องหนุ่ม “เพชร พุ่มพวง” หรือ “เพชร-ภัควรรธน์ พิสิษวุฒิรัชต์” ลูกชายคนเดียวของราชินีลูกทุ่ง “ผึ้ง-พุ่มพวง ดวงจันทร์” ได้มาชี้แจงข้อสงสัยปมมรดก “แม่ผึ้ง” ที่ถูกถามมาเนิ่นนานว่าเงินแม่มีนับสิบล้าน ทำไมยังดูชีวิตมีปัญหา จนเจ้าตัวรับต้องปลดล็อกความกดดัน ออกมาพูดให้ทุกคนเข้าใจว่ไม่เคยได้เห็นเลยคำพูดจาก เว็บสล็อต PG

และเมื่อมีโอกาสได้เจอกับหนุ่ม “เพชร พุ่มพวง” เลยถามถึงประเด็นดังกล่าว เจ้าตัวก็ตอบมาว่า

“เพชร ภัควรรธน์” ลูกชาย “พุ่มพวง ดวงจันทร์” ชี้แจงชัดเจน หลังถูกตั้งคำถามถึงมรดกแม่

ถามที่ออกมาพูดเรื่องมรดก “แม่ผึ้ง”?

“ความที่หลายคนคิดว่าผมเป็นลูก แม่ผึ้ง พุ่มพวง ผมรวยมากอยู่แล้ว ไม่ต้องรับงาน ไม่ต้องร้องเพลงก็รวยแล้ว แต่ความจริงไม่ใช่นะครับ ผมก็ยังอยากทำงานเหมือนเดิม แล้วเรื่องมรดกของคุณแม่ผมไม่ทราบอะไรเลย ผมกดดันกับคำพูดของคนอื่นมานานแล้วครับ แต่เราก็ไม่รู้ว่าจะพูดยังไงดี การที่เป็นลูกแม่ผึ้งเอาจริงๆ มันก็เหมือนเป็นดาบสองคม ผมดีใจที่ได้เป็นลูกคุณแม่ แต่พอเวลาที่คนอื่นคาดหวังในตัวเรามากๆ ว่าทำไมเราถึงไม่ร้องเพลงลูกทุ่งแท้ๆ เหมือนคุณแม่ ซึ่งบอกตรงนี้เลยว่าเราทำไม่ได้อยู่แล้ว หรือหลายๆ คนอยากจะโยนงานให้ แต่บางทีก็เปลี่ยนใจเพราะคิดว่าเป็นลูกพุ่มพวงน่าจะค่าตัวแพง”

หลังจากที่ไลฟ์ไปแล้วคนเข้าใจเรามากขึ้นไหม?

“หลายคนก็เริ่มที่จะเข้าใจมากขึ้น ว่าความจริงผมก็ไม่ได้มีอะไรนะ ได้แค่ชื่อเสียงของคุณแม่มาเฉยๆ หลังจากได้พูดไปแล้วก็สบายใจขึ้นนิดนึง”

ที่ผ่านมาโตมาจากน้ำพักน้ำแรงของตัวเองด้วย?

“ใช่ครับ ถ้าเป็นภาษาบ้านๆ ก็เหมือนเดือนชนเดือน ยังต้องดิ้นรน ยังต้องสู้ ถามว่าพอมีคนพูดเรื่องมรดกคุณแม่บ่อยๆ แล้วผมอยากรู้ไหม ผมไม่อยากรู้ครับ ผมมองว่าเรื่องมรดกมันเป็นเงินของแม่ผม ไม่ใช่เงินของผม จริงๆ หลายคนก็กดดันว่าทำไมผมถึงไม่อยากรู้บ้าง ผมก็ไม่รู้ว่าผมจะรู้ไปทำไม ผมมองว่าสร้างด้วยตัวเองดีกว่า ถึงแม้ว่ามันจะลำบากหน่อย แต่อย่างน้อยทุกบาททุกสตางค์เราก็หามาใช้เองน่าจะดีกว่า อีกอย่างมรดกที่ผมมีทุกวันนี้ก็คือการได้เป็นเลือดเนื้อเชื้อไขของคุณแม่ รวมถึงชื่อเสียงที่คุณแม่ให้มา”

ทุกวันนี้รับงานปกติ?

“ใช่ครับ ติดต่อมาได้เลย ค่าตัวไม่แพง ทักมาได้เลยทุกช่องทางโซเชียล ทั้งงานร้องเพลง พิธีกร ดีเจ ยินดีเสมอเลยครับ”

ขอบคุณ IG petch_poompuang

หลุดแชทเด็ก 17 ปี เรียกเพื่อนมารับหลังรู้ตัวถูก “สมรักษ์” พามาโรงแรม

ศาลสั่งจำคุก 6 ปี "ไอซ์ รักชนก" ปมโพสต์ข้อความหมิ่นสถาบันฯ ไม่รอลงอาญา

ซูเปอร์คอม ทำนายแชมป์พรีเมียร์ลีกมีการเปลี่ยนมือ

“เพชร ภัควรรธน์” สบายใจได้พูดปมมรดก “แม่ผึ้ง พุ่มพวง” ได้แค่ชื่อเสียงแม่ ดิ้นรนสู้ด้ว…

admin